ง่ายๆกับการมี Website พร้อมทำการตลาดออนไลน์ เพิ่มโอกาศทางธุรกิจของคุณ พิเศษสุดรับส่วนลด 30%

Social Network Marketing

ปัจจุบันนี้ ทุกธุรกิจไม่ว่าจะเป็นขนาดเล็กหรือขนาดใหญ่นั้น ต่างมุ่งเน้นเข้ามาหาสื่อบนโลกออนไลน์ โดยจากกระแสความนิยมที่ผ่านมา สื่อออนไลน์ที่ได้รับความนิยมในประเทศไทยและทั่วโลกคงจะต้องกล่าวถึงสื่อ Social Network ไม่ว่าจะเป็น Facebook Twitter Hi5 ฯลฯ ที่เป็นที่นิยมมากในไทยที่ทุกๆต้องกล่าวถึงและได้ผ่านหูเราอยู่ทุกวันก็คือ Facebook และ Twitter 

จากตัวอย่างของ Facebook ที่ผ่านมาแนวโน้ม สมาชิกจะเห็นได้ว่า กลุ่มอายุ เพศ ที่เข้ามาใช้บริการนั้นแบ่งแยกได้อย่างชัดเจน



จากข้อมูล จะเห็นได้ว่าเห็นข้อมูลที่เป็นที่ต้องการของนักการตลาดอย่างยิ่งเพื่อการวิเคราะห์ กลุ่มผู้บริโภค เพศ อายุ ภูมิภาค ว่าจะทำการตลาดแบบไหน ที่ตรงกลุ่มเป้าหมายมากที่สุด ใช้งบประมาณน้อยที่สุด ได้ผลตอบรับสูงสุด   เป็นสิ่งสำคัญยิ่งของนักการตลาดที่จะทำให้สินค้า และ บริการเป็นที่นิยม เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้ตรงกลุ่มมากที่สุด

ปัจจุบันในไทย สื่อสังคมออนไลน์ ที่ได้รับความนิยมสูงในขณะนี้คงจะไม่พ้น Facebook ซึ่งเช่นเดียวกัน ก็เป็นที่กระหายของนักการตลาด จะเห็นได้ว่าช่วงหลังที่ผ่านมา ธุรกิจประเภทขายตรง ไม่ว่าจะเป็นบริษัทฯไหน ก็กระหายที่จะ Boom ธุรกิจของตน เนื่องจากสื่อ Social Network กระจายได้อย่างรวดเร็ว จึงไม่แปลกเลยที่ธุรกิจประเภทนี้จะเห็น สื่อ Social Network เป็นเครื่องมืออย่างดีในการทำธุรกิจ



สิ่งที่สำคัญที่สุดของการทำการตลาด ของนักการตลาดทั่วไปหรือทุกๆอาชีพ คือในเรื่องของจรรยาบรรณในการทำธุรกิจ การดำเนินการใดๆที่ไม่ระเมิดสิทธิส่วนบุคคล ไม่ก่อให้เกิดความรำคาญ นั้นสำคัญยิ่ง มองว่าเป็นจุดเล็กๆ แต่ถ้าเราคนไทยเรายังไม่ตระหนักถึงเรื่องนี้ สังคมไทยในวันข้างหน้าจะวุ่นวายขนาดไหนถ้าเราไม่รู้ขอบเขตของการทำงานหรืออยู่รวมกัน 
จะเห็นได้ว่าต่างคนต่างเข้ามาใช้โอกาศ เครื่องมือที่มีอยู่อย่างเมามัน หากหารู้ไม่ว่าเป็นการสร้างความรำคาญให้กับผู้อื่น ไม่เป็นที่ดีเลยกับธุรกิจของตนเอง หากเพียงว่ารู้จักแต่พอดี ในการดำเนินการจะดีเสียกว่า

เป็นตัวอย่างเล็กๆที่ต้องการจะบอกให้รู้ว่าการทำการตลาดนั้นสื่อออนไลน์นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย แต่เพียงว่าเป็นโจทย์ที่นักการตลาดมืออาชีพที่ต้องคิดและหาสิ่งแปลกใหม่ เพื่อสร้างจุดขาย โดยไม่ทำให้คนอื่นๆเดือดร้อน หรือรำคาญ เท่านั้นเอง

 

Our Merchants

 
ไทยสยามออนไลน์ : 91/79 หมู่ 11 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี 12150
บริการลูกค้า เจ้าหน้าที่ดูแลเวบไซต์ : โทร 089 504 7949 , 02 077 4427 Fax : 02 077 4427
E-Mail : [email protected]
Copyright 2009 Thaisiamonline การตลาดออนไลน์,โฆษณาออนไลน์,Online Marketing,SEM,SEO,การตลาด,โฆษณา . Powered by Thaisiamonline .