ง่ายๆกับการมี Website พร้อมทำการตลาดออนไลน์ เพิ่มโอกาศทางธุรกิจของคุณ พิเศษสุดรับส่วนลด 30%

10-Steps in Social Network Marketing

 ปัจจุบันการใช้สื่อ Social Network ในการสร้างธุรกิจของคุณ เพื่อให้เป็นที่รู้จักของคนทั้วไป หรือ การเพิ่มยอดขาย การดำเนินการเพื่อธุรกิจขายตรง การดำเนินการที่เลวร้ายที่สุดคือการใช้สื่อ Social Network โดยไม่มีเป้าหมายที่ชัดเจน และการกระทำที่ทำให้เกิดความรำคาญให้กับผู้อื่น ตราบใดก็ตามที่คุณยังคงมุ่งเน้นที่จะใช้เครื่องมือ Social Network เพื่อธุรกิจของคุณ คุณอาจได้ผลตอบกลับเชิงลบในมุมมองที่มองธุรกิจของคุณเอง หรือ อาจจะมีการตอบโต้ การทำกิจกรรมต่างๆ แต่ถ้าไม่มีใครพูดถึงธุรกิจของคุณ คุณจะมีโอกาสสำหรับการเจริญเติบโตไม่ ซึ่ง หมายความว่าคุณต้องได้รับการมีส่วนร่วมใน Social Network ให้เร็วที่สุดและไม่เพียงแต่ใช้ประโยชน์จากโอกาสที่จะนำเสนอให้กับธุรกิจของคุณ เพื่อที่จะพัฒนาและรักษาชื่อเสียงของธุรกิจของคุณเอง




เป็นความคิดที่ดีที่จะเริ่มต้นด้วยการวางแผนที่มีเป้าหมายและกรอบการจัดระเบียบเพื่อธุรกิจของคุณในการติดตามความเคลื่อนไหวของธุรกิจของคุณสำหรับผู้ที่สนใจในสิ่งที่คุณนำเสนอธุรกิจของคุณเอง

ต่อไปนี้คือ 10 ขั้นตอนเพื่อให้คุณเริ่มต้น

1 กำหนดเป้าหมายของคุณ
คุณต้องรู้ก่อนว่าคุณจะดำเนินการบน Social Network เพื่ออะไร? 
  • คุณจะทำไปทำไม ถ้าคุณกำลังพยายามที่จะสร้างการขายตรง?
  • การได้รับจากการมีส่วนร่วมบน Social Network ?
  • คุณกำลังพยายามที่จะนำเสนอรูปแบบของการบริการลูกค้าหรือไม่ ?
  • คุณต้องการที่จะสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าและความจงรักภักดีเพิ่ม?
คำตอบสำหรับคำถามเหล่านี้ส่งผลกระทบอย่างมากต่อประเภทของเนื้อหาที่คุณประกาศและกิจกรรมที่คุณเข้าร่วม

 2 การประเมินทรัพยากรของคุณ
  • ใครจะไปสร้างเนื้อหาของธุรกิจของคุณ ?  
  • ใครจะไปรักษาบัญชีของธุรกิจของคุณบน Social Network ?
  • ใครจะไปตอบคำถามเมื่อมีคำถามมาจากผู้ติดตาม ?
  • คุณมีความสามารถทางเทคนิคเพื่อเข้าร่วมการสนทนาออนไลน์ได้หรือไม่ ?
  • คุณหรือคนอื่นๆที่ทำงานร่วมกับคุณ สามารถเขียนหรือเข้าร่วมกิจกรรมได้หรือไม่? 
  • คุณต้องให้แน่ใจว่าคุณมีคนที่สามารถเข้าร่วมสังคมออนไลน์ และการวางแผนการตลาดก่อนที่จะเริ่มดำเนินกิจกรรมต่างๆทาง การตลาดออนไลน์
 คุณต้องวิเคราะห์ก่อนว่าคำถามเหล่านี้ คำตอบที่ได้มาคุณพร้อมทั้งหมดแล้ว


3 รู้จักกลุ่มเป้าหมายของคุณ
  • กลุ่มเป้าหมายของคุณจะใช้เวลาออนไลน์ช่วงไหน อยู่ที่ไหน ?
  • ประเภทเนื้อหาและการสนทนาใดที่ผู้ติดตามเราสนใจและจะติดตามกิจกรรมที่คุณสร้างและสัมพันธ์กับธุรกิจของคุณเอง ? 
  • ประเภทข้อมูลที่พวกเขาต้องการจากธุรกิจของคุณ ? 
คุณจำเป็นต้องค้นหาสิ่งที่ผู้ชมของคุณต้องการ เพื่อให้คุณสามารถให้ข้อมูลและประเภทของเนื้อหาที่พวกเขาพบว่ามีประโยชน์และน่าสนใจ และพวกเขาได้รับข้อมูลและได้สิ่งที่เขาต้องการแล้วเขาจะมีส่วนร่วมกับกิจกรรมของคุณเอง

 4 การเนื้อหาที่น่าสนใจ และทันต่อเหตุการณ์

คุณต้องนำเสนอเนื้อหาที่น่าสนใจตรงกับธุรกิจของคุณ และต้องพยายามส่งเนื้อหาอยู่เสมอ เพื่อความมั่นใจของผู้ที่ติดตามข้อมูลเนื้อหาของคุณ


5 การบูรณาการและความพยายามทางการตลาดของคุณ

การดำเนินการตลาดแบบเดิมของคุณที่ดำเนินการมาก่อนหน้านี้ให้วิเคราะห์และบูรณาการ ผสมผสานการตลาดผ่านสื่อออนไลน์ บนสังคมออนไลน์ เพื่อความต่อเนื่องของการทำการตลาดแบบเดิมและแบบใหม่

6 สร้างตารางเวลา

คุณต้องจัดสรรค์เวลาสำหรับการเข้าร่วมกิจกรรม Social Network ในแต่ละวัน เพื่อให้คนที่ติดตามธุรกิจของคุณรู้สึกว่าคุณมีการ Update ข้อมูล ตอบโต้ และตอบคำถาม มิควรให้หน้าธุรกิจของคุณหยุดความเคลื่อนไหว เพราะถ้าเป็นเช่นนั้น ธุรกิจของคุณจะขาดความเชื่อมั่นจากคนที่ติดตามธุรกิจของคุณทันที

จัดสรรค์การให้ข้อมูลเมื่อคุณเข้าสู่ Social Network

โดยทั่วไปแล้วคุณต้องจัดสรรค์ว่าในแต่ละครั้งที่คุณอยู่บนสื่อ Social Network แล้ว คุณจะต้องแบ่งว่าคุณจะให้ข้อมูลพร้อมกับการขายไปในตัวนั้น เราควรจะใช้สัดส่วน 80% สำหรับข้อมูลและ 20% สำหรับการขาย อย่าพยายามที่จะเข้ามาเพื่อขายของอย่างเดียว เพราะเหมือนกับว่าเรากำลังยัดเยือดในสิ่งที่เขาไม่ต้องการ

8 มุ่งเน้นที่คุณภาพไม่ใช่ปริมาณ

การที่มีผู้ที่ติดตามคุณจำนวน 100 คนแต่ทุกคนมีความจงรักภักดีต่อธุรกิจคุณ สนใจในกิจกรรม และ บริการของคุณ คงจะดีกว่าการที่คุณมีผู้ติดตาม 1,000 คน แต่ไม่รู้เลยว่าใครบ้างที่สนใจในธุรกิจของคุณจริงๆ อย่าไปเสียเวลากับการสุ่ม หรือการหว่านแหไปทีละมากๆโดยไม่ก่อให้เกิดประโยชน์แต่หากว่าเป็นการเสียเวลาและยังไม่ได้ผลตอบรับทีดี

9 การควบคุม

โปรดจำไว้ว่าในสังคมความเฉื่อยชาเว็บหรือความเห็นแก่ตัวเป็นปัญหาที่ใหญ่กว่าความเป็นการปฏิเสธ
คุณควรแจ้งผู้ติดตามของคุณให้รู้ว่าการให้การสนทนาของคุณอยู่ในขอบเขต ไม่หลุดเป้าหมายคุณต้องกำกับควบคุมเพราะคนที่จลรักภักดีกับตราหรือธุรกิจของคุณเขาต้องการสิ่งที่ได้จากคุณ มิได้ต้องการสิ่งอื่นๆ

10 การเรียนรู้ 

คุณไม่สามารถหยุดการฟังและการเรียนรู้ การประสบความสำเร็จในตลาดออนไลน์ Social Network คุณจะต้องมีความยืดหยุ่นและยอมรับการเปลี่ยนแปลงที่ดี 

Our Merchants

 
ไทยสยามออนไลน์ : 91/79 หมู่ 11 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี 12150
บริการลูกค้า เจ้าหน้าที่ดูแลเวบไซต์ : โทร 089 504 7949 , 02 077 4427 Fax : 02 077 4427
E-Mail : [email protected]
Copyright 2009 Thaisiamonline การตลาดออนไลน์,โฆษณาออนไลน์,Online Marketing,SEM,SEO,การตลาด,โฆษณา . Powered by Thaisiamonline .