ง่ายๆกับการมี Website พร้อมทำการตลาดออนไลน์ เพิ่มโอกาศทางธุรกิจของคุณ พิเศษสุดรับส่วนลด 30%

วิธี ใช้ google+ สำหรับนักการตลาด


หลายคนอาจสงสัยว่า หาต้องการทำการตลาดผ่าน google plus ให้เหมือนกับ Face book ต้องทำอย่างไร วันนี้ผมเลยมานำเสนอ 10 วิธีง่ายๆที่จะนำ google plus ไปใช้ทำการตลาด เรามาเริ่มกันเลยดีกว่า ครับ
เติมข้อมูลส่วนตัวของคุณให้ครบ เพราะการเริ่มใช้งาน google plus ต้องเริ่มใส่ข้อมูลส่วนตัว เช่นเดียวกัยการใช้งาน Facebook ข้อมูลส่วนตัวของคุณเป็นกุญแจหลัก ดังนั้นคุณควรสละเวลาเพื่อที่จะเติมมันให้ถูกต้อง ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดี และในกรณีที่คุณคิดว่าข้อมูลเหล่านั้นพบเห็นได้ที่ทั่วไป ลองเลือกรูปภาพบางรูปที่มีอยู่บน google plus เมื่อคุณแสดงรูปภาพของคุณในสตรีมของคนอื่นๆ พวกเขาจะเห็น ภาพขนาดย่อ ดังนั้นคุณควรเลือกรูปภาพที่มีความโดดเด่น ถ้าคุณมีการแนะนำตัวที่ดี จะทำให้มีคนอยากเพิ่มคุณเข้าไปในวงของเขา และ google plus อนุญาตให้คุณใส่ ลิงค์ ดังนั้น คุณควรเพิ่มลิงค์ที่เกี่ยวกับ เวปไซต์,บล๊อก อื่น
เพิ่อความสัมพันธ์และทำหมายเหตุรูปภาพ ผมมีความเชื่อว่า google จะทำดัชนีรูปภาพที่คุณแบ่งปัน ดังนั้นคุณควรใช้รูปภาพที่คุณต้องการการให้ search engines ค้นพบ ถ้าคุณคิดว่าคุณคือผู้พูด ให้ภาพของคุณช่วยพูดด้วย เพิ่มภาพของคุณลงในอัลบั้ม นี่เป็นแนวคิดในการแสดงถึงภาพลักษณ์ของตราสินค้าที่ถูกต้อง

คุณควรแน่ในว่าได้ตั้งค่าให้โปรไฟล์ให้ถูกค้นพบเมื่อค้นหา นี่เป็นกุญแจหลัก เมื่อ Google เข้าครอบครองอันดับในโลกของการค้นหา นี่เป็นโอกาสที่โปรไฟล์ของคุณจะถูกทำดัชนีได้อย่างรวดเร็วเมื่อคุณแก้ไขโปรไฟล์ ในส่วนท้ายของหน้าโปรไฟล์จะมี “แสดงผลในการค้นหา” คุณแน่ใจว่าได้ทำเครื่องหมายถูกในหน้ากล่องข้อความ “ปรากฏในการค้นหา”
ปรับปรุงลิงค์เพื่อมีโปร์ไพล์ที่ถูกต้องเมื่อใช้คำค้นหา ในกรณีที่ใช้ google plus ในโปรไฟร์ของคุณสามารถเพิ่ม ลิงค์และข้อความที่เกี่ยวข้อง ต้องแน่ใจว่าคุณใช้คำที่ถูกต้องเพื่อที่จะเชื่อมโยงกับเวปไซด์ ยกตัวอย่างเช่น ลิงค์โฮมเพจของเราใช้วลี “google plus สำหรับนักการตลาด”
ใช้ “Circles” ในการสื่อสารกับลูกค้า,กลุ่มเป้าหมาย,สื่อ และอื่นๆ บางที่นี้อาจจะเป็นจุดขายของ google plus เพราะเราสามารถแบ่งผู้คนใน circle ของเราได้หลายระดับอาทิเช่นมืออาชีพ,บุคคลทั่วไป,คนรู้จัก ซึ่ง google circles อนุญาตให้เราแบ่งเป็นกลุ่ม ยกตัวอย่างเช่น คุณสามารถสร้าง circle กลุ่มเป้าหมายที่อาจเป็นลูกค้าแล้วคุณอาจจัดเตรียมข่าวที่เกี่ยวกับอุตสาหกรรม, กรณีศึกษาที่น่าสนใจ,อื่น (ทิป google จะแจ้งบุคคลนั้นว่าคุณได้ เพิ่มเค้าเหล่านั้นเข้ามใน circles แล้ว,แต่จะไม่ได้แจ้งว่าเขาถูกเพิ่มเข้าไปใน circle ชื่ออะไร)
ใช้ +, ความคิดเห็นและการแบ่งปันเพื่อเพิ่มความสัมพันธ์ หัวใจสำคัญของการทำตลาดผ่าน social media และ พลังของเน็ทเวิร์ค คือ ความสัมพันธ์ คุณควรต้องสนองกับบุคคลอื่น แสดงให้เห็นว่าคุณสนับสนุนความคิดของเขา +1 บน google เหมือนกับปุ่ม Like บน face book คุณสามารถ +1 และแสดงความคิดเห็นที่คุณเห็นว่าเหมาะสม และคุณก็สามารถแบ่งปันบน สตรีมของคุณ
เพิ่ม วิดีโอ บน โปรไฟล์ของคุณ จากมุมมองของ SEO โอกาสของที่วิดีโอของคุณจะถูกจัดอันดับใน ผลการค้นหาของ google จะสูงขึ้น ดังนั้นถ้าคุณมีวิดีโอออน์ไลน์ แบ่งปันมัน
เพิ่มอุตสาหกรรมของคุณหรือธรุกิจของคุณด้วย “SPARKS” Spark เป็นคุณสมบัติใหม่ของ Google plus และยังอยู่ในขั้นการพัฒนา ในปัจจุบัน ใช้ google alert และตั้งค่า SPARKS สำหรับ ชื่อของคุณบิรษัทของคุณ และอุตสาหกรรมที่เป็นอยู่ คุณสามารถติดตามข่าวสารที่เกิดขึ้นในวงการอุตสาหกรรมโดยการใช้ SPARKS
การวิจัยตลาด – ถามคำถามและใช้ Hangouts เมื่อคุณต้องการ Google plus ในปัจจุบันเป็นที่นิยมในการทำวิจัยทางการตลาด บุคคลมากมายในปัจจุบันนิยมใช้มากขึ้นเพราะ Hang out เป็นสนามเด็กเล่นแห่งใหม่ คุณสามารถเชิญพนังงานขายทั้งหมดเพื่อทำการประชุมอย่างรวดเร็วในต้องเช้า

ทำการดัดแปลง URL เพื่อแบ่งปันกับโปรไฟล์ใน google plus เนื่องจากผู้ใช้ social network เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ทำให้มีผู้คนจำนวนมากอยู่ใน circle การทำให้คนที่ follow คุณจำคุณหรือหาคุณได้ง่ายขึ้นด้วยการดัดแปลง URL ให้สั้นลง โดยไปที่ http://www.gplus.to
ขอบคุณข้อมูลดีๆ | www.googleplus.in.th

Our Merchants

 
ไทยสยามออนไลน์ : 91/79 หมู่ 11 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี 12150
บริการลูกค้า เจ้าหน้าที่ดูแลเวบไซต์ : โทร 089 504 7949 , 02 077 4427 Fax : 02 077 4427
E-Mail : [email protected]
Copyright 2009 Thaisiamonline การตลาดออนไลน์,โฆษณาออนไลน์,Online Marketing,SEM,SEO,การตลาด,โฆษณา . Powered by Thaisiamonline .