ง่ายๆกับการมี Website พร้อมทำการตลาดออนไลน์ เพิ่มโอกาศทางธุรกิจของคุณ พิเศษสุดรับส่วนลด 30%

PPKNIFE ลองคม / Mr.Smith GB#5

Bookmark and Share
PPKNIFE มันคือความหมายของคนสองคนที่ร่วมกันสร้างฝัน ชายหนุ่มผู้มีหญิงสาวคนรักคอยลูบหลังตบไหล่ให้แรงใจหนุนเนื่อง มันช่างโรแมนติกเหลือประมาณเมื่อนึกถึงว่าผู้ชายนั้นยอมตายเพียงเพื่อรอยยิ้มของโฉมงาม เป้..และพลอยหญิงสาวคนรัก หลอมรวมใจรักสร้างโลหะ สร้างของมีคม สร้างนิยายรักที่เป็นตำนานคนสร้างของคม น่าปลื้มด้วยเสียนี่กระไร..มาดูมีดที่พวกเขาสร้าง ..ก่อนเคลิบเคลิ้มไปกับบรรยากาศระอุอุ่นไอรักนั้น
PPKNIFE สร้างมีดในแบบสต็อครีมูฟวิ่ง เขียนแบบและตัดเจาะจากเหล็กแผ่นเจียรขึ้นรูป ชุบแข็งคืนไฟและยกคมเคลือบผิวใส่ซองแล้วเสร็จ กล่าวมาคล้ายว่ามันสร้างง่ายไม่นานจบ แต่ชีวิตที่สร้างมีดมาหลายสิบแบบวางขายและเป็นที่ยอมรับในระดับหนึ่งนั้น กว่าจะได้มีดสักเล่ม ปรีชาใช้ความพยายามสูงและทำงานหนักเนื่องเพราะขีดจำกัดด้านเครื่องมือที่กล่าวได้ว่า มันเป็นแบบบ้านๆบ้างดัดแปลงมาใช้งาน เครื่องมือเครื่องใช้เฉพาะทางสนับสนุนน้อยนักแต่ด้วยมานะ..และแรงใจจากหญิงสาว เขาสร้างมันออกมาได้ดังที่เขียนร่างแบบ สร้างออกมาจากจินตนาการ สร้างออกมาจากพื้นฐานศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัวที่ร่ำเรียนฝึกฝน สร้างขึ้นและทดลองใช้งานจนพบแนวทางที่มั่นใจก้าวเดิน

สามารถติดต่อดูผลงานได้ที่

www.ppknife.com หรือ 081 987 9390






Our Merchants

 
ไทยสยามออนไลน์ : 91/79 หมู่ 11 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี 12150
บริการลูกค้า เจ้าหน้าที่ดูแลเวบไซต์ : โทร 089 504 7949 , 02 077 4427 Fax : 02 077 4427
E-Mail : [email protected]
Copyright 2009 Thaisiamonline การตลาดออนไลน์,โฆษณาออนไลน์,Online Marketing,SEM,SEO,การตลาด,โฆษณา . Powered by Thaisiamonline .