ง่ายๆกับการมี Website พร้อมทำการตลาดออนไลน์ เพิ่มโอกาศทางธุรกิจของคุณ พิเศษสุดรับส่วนลด 30%

ประวัติที่มา "รถเฮี๊ยบ" Hiab Truck รถบรรทุกติดเครน ที่ใครๆไม่เคยรู้มาก่อน++

ชื่อ Hiab รถเฮี๊ยบ    มาจากคำย่อที่ใช้โดยทั่วไปของ Hydrauliska Industri AB ซึ่งเป็น บริษัท ที่ก่อตั้งขึ้นในเมือง Hudiksvall ประเทศสวีเดนเมื่อปีพ. ศ. 2487 โดย Eric Sundin ผู้ผลิตอุปกรณ์สกีซึ่งมองหาวิธีการใช้เครื่องยนต์รถบรรทุกของรถเครนขับเคลื่อนโดยใช้ระบบไฮโดรลิค เฮียร์คิดค้นรถเครนไฮดรอลิกแห่งแรกของโลกที่ติดตั้งเครน 2490 [1] ในอีกด้านหนึ่งของทะเล Bothnian ในเมือง Raisio ประเทศฟินแลนด์ในเวลาเดียวกันพี่น้องสามคนคือ Mikko Mauno และ Martti Terho ได้พัฒนาเครื่องขุดเจาะแบบใช้สลับสายแบบใช้ทางกล (Cablelift) ซึ่งใช้รถกว้านด้านหน้าของรถบรรทุกซึ่งเป็นไปได้ ใช้โครงสร้างต่างๆของแพลตฟอร์ม ในปีพ. ศ. 2492 พวกเขาเริ่มสร้าง Multilift เพื่อผลิตอุปกรณ์การจัดการภาระของพวกเขา



บริษัท Hiab รถเฮี๊ยบ ปัจจุบันอยู่ในชุดของการเข้าซื้อกิจการจากปี 1977 เป็นต้นไปเมื่อ Partek Corporation เริ่มดำเนินการตามกลยุทธ์ด้านความหลากหลายและสากล พาร์คคอร์ปอเรชั่นก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2441 เป็นหนึ่งใน บริษัท อุตสาหกรรมที่เก่าแก่ที่สุดในประเทศฟินแลนด์โดยมีการผลิตหินปูนและต่อมาเป็นวัสดุก่อสร้างที่หลากหลายสำหรับอุตสาหกรรมก่อสร้าง 2520 ใน Partek ตัดสินใจที่จะขยายเข้าไปในอุตสาหกรรมวิศวกรรมและลดการพึ่งพาการก่อสร้างในประเทศเมื่อแรกซื้อชื่อ Multilift แปดปีต่อมาเมื่อปี พ.ศ. 2528 บริษัท ได้ซื้อ Hiab พร้อมกับ บริษัท ในเครือของ Jonsered 1988 พวกเขาซื้อ Loglift เป็นชื่อใช้ยังผู้ผลิตเครนป่าไม้

ในช่วงปลายทศวรรษที่ 1990 Partek ได้ปรับโครงสร้างกิจการของตนเองให้กลายเป็น บริษัท วิศวกรรมการขายธุรกิจวัสดุก่อสร้างและการเข้าซื้อกิจการหลายประเภทในธุรกิจอุปกรณ์บรรทุกขนถ่าย

ด้านการจัดการด้านการโหลดของธุรกิจของ Partek ได้รับการขยายในปี 2543 ด้วยการเข้าซื้อกิจการของ Zeteco Group (รวมถึงกลุ่ม บริษัท อื่น ๆ เช่น ZEPRO และ WALTCO lift lifts) ในช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมาธุรกิจรถยกติดตั้งรถบรรทุกได้ถูกนำเข้าสู่แบรนด์ของ MOFFETT และ PRINCETON PIGGY BACK ในปัจจุบัน

KONE Corporation ได้ซื้อกิจการ Partek ในปีพ. ศ. 2545 ในปี 2547 ได้มีการเปลี่ยนชื่อพื้นที่ธุรกิจด้านการจัดการด้านโหลดหลังจากแบรนด์ผลิตภัณฑ์ที่มีค่าที่สุดของ HIAB 1 มิถุนายน 2548 KONE Corporation ได้เข้าซื้อกิจการ KONE และ Cargotec Corporation (จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เฮลซิงกิ) Cargotec ประกอบด้วยการจัดการภาระบรรทุกของ Hiab การจัดการภาชนะ Kalmar และการจัดการสินค้าทางทะเลของ MacGREGOR

ขอบคุณที่มา https://en.wikipedia.org/wiki/Hydrauliska_Industri_AB

Our Merchants

 
ไทยสยามออนไลน์ : 91/79 หมู่ 11 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี 12150
บริการลูกค้า เจ้าหน้าที่ดูแลเวบไซต์ : โทร 089 504 7949 , 02 077 4427 Fax : 02 077 4427
E-Mail : [email protected]
Copyright 2009 Thaisiamonline การตลาดออนไลน์,โฆษณาออนไลน์,Online Marketing,SEM,SEO,การตลาด,โฆษณา . Powered by Thaisiamonline .