ง่ายๆกับการมี Website พร้อมทำการตลาดออนไลน์ เพิ่มโอกาศทางธุรกิจของคุณ พิเศษสุดรับส่วนลด 30%

เรื่องของ “ดิจิตอลมาเก็ตติ้ง”


เพราะอะไรๆ ในโลกนี้ก็ล้วนแล้วแต่ออนไลน์ทั้งนั้น การตลาดออนไลน์จึงกลายเป็นนิยามใหม่ที่ทุกธุรกิจให้ความสนใจ และจำเป็นต้องเดินหน้า เพื่อให้ทันกระแส

การตลาดออนไลน์ วิถีใหม่ที่ไม่ควรมองข้าม

ทำไมสื่อออนไลน์จึงประสบความสำเร็จ และมีความแข็งแกร่งมากพอที่จะส่งผลกระทบต่อสื่ออื่นๆ ในแง่ลบอย่างจริงจัง? ล่าสุด เราคงได้ยินข่าวมาบ้าง เกี่ยวกับการปิดตัวลงของสำนักพิมพ์นิตยสารบางราย เนื่องจากได้รับผลกระทบโดยตรง “จากสื่อดิจิตอล” ข้อดีที่เป็นจุดแข็งอย่างที่สุดของสื่อออนไลน์ ที่มีเหนือกว่าสื่ออื่นๆ ได้แก่ “ความรวดเร็ว” เพราะเพียงแค่ไม่กี่เสี้ยววินาที สารที่ถูกส่งออกไปนั้นก็ไปปรากฏยังสายตาของสาธารณชน และยิ่งเป็นการสื่อสารแบบเวิร์ลไวด์ ภาพหรือสื่อต่างๆ จึงได้รับการเผยแพร่ไปในวงกว้างยิ่งขึ้น ส่วนในแง่ของเจ้าของธุรกิจหรือผลิตภัณฑ์ การโฆษณาผ่านสื่อออนไลน์นั้น “ให้ต้นทุนที่ต่ำกว่า” แต่ “ให้ผลตอบรับมีประสิทธิภาพมากกว่า” จึงทำให้ทุกวันนี้ สื่อออนไลน์เป็นที่นิยม และถูกเลือกใช้มากที่สุด สำหรับทำการตลาดและประชาสัมพันธ์ โลกของเราได้ถูกเชื่อมต่อกันอย่างไร้ช่องว่าง ด้วยการมีเครือข่ายอินเตอร์เน็ต ทำให้ผู้คนสามารถออนไลน์ และติดต่อสื่อสารกันได้ตลอดเวลา ผู้บริโภคเปลี่ยนวิธีการในการค้นหาข้อมูล จากการสอบถาม หรืออ่านหนังสือ มาเป็นการเสิร์ชหาเรื่องราวผ่านอินเตอร์เน็ตแทน การซื้อขาย เกิดขึ้นได้ผ่านอินเตอร์เน็ต,การเรียนรู้ และการศึกษา เกิดขึ้นได้ผ่านจอคอมพิวเตอร์, การทำธุรกรรมทางการเงิน เกิดขึ้นได้ผ่านอินเตอร์เน็ตแบงก์กิ้ง, ความบันเทิง หาได้จากเว็บไซต์เกมออนไลน์ HappyLuke เป็นต้น นอกจากนี้ สื่อออนไลน์ยังได้รับการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง จากเหล่านักพัฒนา และด้วยเหตุนี้เอง สื่อออนไลน์จึงกลายเป็นช่องทาง “สำคัญ” และ “จำเป็น” ที่ทุกธุรกิจต้องหันมาให้ความสำคัญ และคิดถึงเป็นอันดับแรกๆ

Our Merchants

 
ไทยสยามออนไลน์ : 91/79 หมู่ 11 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี 12150
บริการลูกค้า เจ้าหน้าที่ดูแลเวบไซต์ : โทร 089 504 7949 , 02 077 4427 Fax : 02 077 4427
E-Mail : [email protected]
Copyright 2009 Thaisiamonline การตลาดออนไลน์,โฆษณาออนไลน์,Online Marketing,SEM,SEO,การตลาด,โฆษณา . Powered by Thaisiamonline .