ง่ายๆกับการมี Website พร้อมทำการตลาดออนไลน์ เพิ่มโอกาศทางธุรกิจของคุณ พิเศษสุดรับส่วนลด 30%

GB | มีด รพินทร์ ไพรวัลย์

  มีดรพินทร์ ไพรวัลย์ เริ่มเกิดจากเมื่อประมาณ ปีที่แล้วที่ได้มีการดำเนินการสร้าง มีดพยัคฆ์ไพร โดยใช้เหล็ก 440C จาก บ.ดามัสสตีล ประเทศสวีเดน เหตุที่ใช้เหล็กตัวนี้เพราะว่า มีดโบวี่ของรพินทร์เป็นเหล็กแสตนเลสสะท้อนแสงได้ ในยุคนี้เหล็กแสตนเลสที่มีมาตราฐานคุณภาพสูงเหมาะที่จะสร้างมีดในอุดมคติอย่างมีดของรพินทร์ก็ เป็นเหล็ก 440C และ สามารถชุบแข็งให้ได้ความแข็ง 59 ร๊อคเวลตามมาตราฐานของมีดใหญ่ขนาด 8 "
 
   
    
   รพินทร์ เริ่มเดินทางออกจาก หนองน้ำแห้ง รพินทร์ มีอาวุธติดกายเพียงมีมีดโบวี่ ยาวขนาด 8 นิ้ว
   ร้อยติดอยู่กับเข็มขัดอยู่ทางเอ็วด้านซ้ายเยื่องไปทางด้านหลังไหล่ขวาสะพาย 30-06ไรเฟิลประจำมือ
   
   
   จากเบื้องต้นนั้น พี่แหลมชยพล กมลสุตสุนทรดำเนินการสร้างร่างแบบกำหนดวัสดุ ร่วมกับผองเพื่อนนักเลงมีดอีกหลายนาม แรกเลยกำหนดนามว่ามีด รพินทร์ แต่จากเงื่อนไขเรื่องราวที่อาจ เกิดข้อติติง มังกือ ศิลปินกินเหล็ก ไฟแห่งเขาฉลาก (GB#8) ใคร่ครวญและนำเสนอนามมีด อันมีแรงจูงใจจากวิธีการยิงสวนแสกหน้าพยัคฆ์ดำ พรานผู้กุมอำนาจแห่งพงไพร ตำนาน มีดนาม..พยัคฆ์ไพร จึงเริ่มขับขาน มังกือสร้างแบบตราสัญลักษณ์ตาม ความเจนจัดเชิงศิลป์ เหล็กใบส่งมาสู่มือ อำนวย แม่นหมาย แห่งสำนัก มีดอมตะ กำหนดงานสร้างแบบจำกัดจำนวนเพียง 36 เล่มเท่านั้น
   คณะทีมงาน GB ได้มีโอกาศเข้าพบ ท่าน พนมเทียน ศิลปินแห่งชาติสาขาวรรณศิลป์ และได้นำมีดพยัคฆ์ไพร ให้ท่านได้สัมผัส ปรากฏว่าท่านพอใจเป็นอย่างมาก และนี่ละคือมีดของ รพินทร์ขาดเพียงแต่ อักขระ ตัวและสันมีดต้องเป็นฟันเลื่อย
 
   
 
   
 
   
   นักเลงมีดผู้เฝ้าติดตามชีวิตจอมพราน ความรักใคร่นิยมชมชอบตัวตน และเรื่องราวทุกย่างก้าวจากหนองน้ำแห้งสู่เทือกเขาพระศิวะและมรกตนคร หนึ่งในบริขารแห่งชีวิตจอมพราน
   
   นอกเหนือจากไรเฟิ่ลคือมีดใบตายเล่มนั้น.. มีดที่นักเลงมีดผู้เป็นประหนึ่งสาวกแห่งจอมพราน รังสรรค์สร้างถอดแบบจากจินตนาการ สร้างเป็นมีดอันคล้ายเป็นคู่มือ รพินทร์ ไพรวัลย์.. มีดพยัคฆ์ไพร
   มีดแห่งจอมพราน จะถูกสร้างขึ้นมาในกำหนดจำนวน 100 เล่ม เป้าประสงค์แห่งการสร้างมีนัยยะมวลสารศักดิ์สิทธิ์ และที่สำคัญ
   
พนมเทียนเมตตามอบสุดยอดพระคาถาอักขระแปดตัว อันจะได้จารึกไว้บนใบมีด..สรรพมวลสารอาถรรพ์อันเป็นคุณ และเมตตาจิตจากผู้ให้กำเนิดจอมพราน
   
      
   
      สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
   
      โจ แรงเยอร์ 086 337 7774


คลิ๊ก

Our Merchants

 
ไทยสยามออนไลน์ : 91/79 หมู่ 11 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี 12150
บริการลูกค้า เจ้าหน้าที่ดูแลเวบไซต์ : โทร 089 504 7949 , 02 077 4427 Fax : 02 077 4427
E-Mail : [email protected]
Copyright 2009 Thaisiamonline การตลาดออนไลน์,โฆษณาออนไลน์,Online Marketing,SEM,SEO,การตลาด,โฆษณา . Powered by Thaisiamonline .