ง่ายๆกับการมี Website พร้อมทำการตลาดออนไลน์ เพิ่มโอกาศทางธุรกิจของคุณ พิเศษสุดรับส่วนลด 30%

virtual keyboard | คีย์บอร์ดเสมือนจริงบนหน้ากูเกิล


คุณเคยทำกาแฟหกใส่คีย์บอร์ด แป้น ค อ า ก็เลยไม่ทำงาน ที่นี้ลองกูเกิลคำว่า “ช่างซ่อมคอม” ดูสิ ใช่เลย คุณพิมพ์ไม่ได้ใช่ไหม หรือในกรณีที่คุณอยู่ต่างประเทศ ต้องใช้เครื่องที่ไม่มีแป้นพิมพ์ภาษาไทย มักจะพบกับความยากลำบากในควานหา ฬ จุฬา ฒ ผู้เฒ่า หรือตัวอักษรอื่นๆ ที่เราไม่ค่อยได้ใช่้บ่อยๆ มันช่างเสียเวลาเป็นอย่างมาก

ฝ่ายวิจัยพฤติกรรมการใช้งานของกูเกิลระบุว่า หลายๆ คนชอบค้นหาด้วยภาษาของตนเอง แต่บางครั้งการพิมพ์คำเหล่านั้นก็เป็นไปด้วยความยากลำบาก ดังตัวอย่างที่กล่าวไว้ข้างต้น วันนี้กูเกิลมีวิธีที่สะดวกสบายมามอบให้คุณค่ะ คีย์บอร์ดเสมือนจริง หรือ คีย์บอร์ด“บนหน้าจอ” ที่เราสร้างขั้นนี้จะช่วยให้คุณพิมพ์ภาษาไทยได้สะดวกง่ายดาย ไม่ว่าคีย์บอร์ดจริงของคุณจะเป็นอย่างไร หรือคุณจะอยู่ที่ไหนในโลก

ปีที่แล้วเราเิปิดตัว คีย์บอร์ดเสมือนจริง API บน code.google.com เพื่อให้บรรดานักพัฒนานำคีย์บอร์ดเสมือนจริงไปใช้บนหน้าเว็บของตน วันนี้ เราก้าวไปอีกขั้นด้วยการนำเอาคีย์บอร์ดเสมือนจริงนี้มาไว้บนหน้าเว็บหลักของกูเกิลทั้ง 35 ภาษา

หากคุณใช้กูเกิลหน้าภาษาไทย คุณจะสังเกตเห็นไอคอนเล็กๆ รูป  อยู่ข้างๆ ช่องค้นหา เมื่อคุณคลิกที่ไอคอนนั้น ก็จะมีคีย์บอร์ดเสมือนจริงในภาษาไทยปรากฏขึ้น คุณสามารถพิมพ์ข้อความได้ด้วยการกดคีย์บอร์ดเสมือนจริงนี้ หรือจะใช้คีย์บอร์ดที่มีอยู่ก็ได้ค่ะ


คุณสามารถศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับคีย์บอร์ดเสมือนจริงได้ในศูนย์ช่วยเหลือของเรา หวังว่าคีย์บอร์ดเสมือนจริงนี้จะช่วยให้คุณพิมพ์และค้นหาข้อมูลได้ง่ายขึ้นนะคะ

ขอให้ค้นหากันอย่างสนุกสนานนะคะ
ทีมงานกูเกิล ประเทศไทย

Our Merchants

 
ไทยสยามออนไลน์ : 91/79 หมู่ 11 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี 12150
บริการลูกค้า เจ้าหน้าที่ดูแลเวบไซต์ : โทร 089 504 7949 , 02 077 4427 Fax : 02 077 4427
E-Mail : [email protected]
Copyright 2009 Thaisiamonline การตลาดออนไลน์,โฆษณาออนไลน์,Online Marketing,SEM,SEO,การตลาด,โฆษณา . Powered by Thaisiamonline .