ง่ายๆกับการมี Website พร้อมทำการตลาดออนไลน์ เพิ่มโอกาศทางธุรกิจของคุณ พิเศษสุดรับส่วนลด 30%

Google : เว็บคือสิ่งที่คุณสร้างสรรค์


วันนี้ Google ประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญออนไลน์และออฟไลน์แบบครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เราเคยจัดทำมา นั่นคือ แคมเปญ ‘เว็บคือสิ่งที่คุณสร้างสรรค์’ สำหรับ Google Chrome



แก่นของแคมเปญก็คือผู้คน โดยมีเว็บเป็นแพลตฟอร์มที่ไร้ขีดจำกัด และเมื่อเว็บถูกใช้งานอย่างเต็มศักยภาพ ก็จะเสริมสร้างขีดความสามารถให้แก่ทุกคนในการทำทุกสิ่งได้อย่างที่ต้องการ เราได้สร้าง Google Chrome เพื่อมอบประสบการณ์เว็บที่เหนือกว่า เพราะ Chrome ใช้งานง่าย ทำงานได้รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ช่วยให้คุณใช้ประโยชน์จากเว็บได้อย่างเต็มที่และสร้างสรรค์สิ่งแปลกใหม่ เราหวังว่าเรื่องราวเหล่านี้จะสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้คนในการติดต่อสื่อสารกับคนอื่นๆ และร่วมมือกันปรับปรุงโลกของเราให้ดีขึ้น และเราขอเชิญชวนให้ทุกๆ คนเข้าสู่โลกออนไลน์เพื่อใช้เว็บให้เกิดประโยชน์สูงสุด

แคมเปญ ‘เว็บคือสิ่งที่คุณสร้างสรรค์’ เปิดตัวในสหรัฐฯ เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2554 และไทยเป็นประเทศแรกต่อจากสหรัฐฯ ที่มีการเปิดตัวแคมเปญนี้ พร้อมด้วยเรื่องราวจากฮีโร่เว็บของไทยที่แสดงให้เห็นว่าเราทุกคนสามารถทำทุกสิ่งได้โดยอาศัยพลังแห่งการสร้างสรรค์ของเว็บ

นับเป็นงานที่น่าสนใจอย่างมากสำหรับการค้นหาเรื่องราวดีๆ ในเมืองไทย และทำความรู้จักกับผู้คนที่อยู่เบื้องหลังเรื่องราวเหล่านี้ ขณะที่เราจัดทำวิดีโอสั้นๆ เพื่อแชร์ประสบการณ์เว็บร่วมกับผู้คนจากทั่วทุกมุมโลก วิดีโอชุดแรกที่เรานำเสนอมีชื่อว่า “จากใจพ่อ” ซึ่งเปิดฉายเป็นครั้งแรกในรายการ ‘เช้าดูวูดดี้’ และได้รับแรงบันดาลใจจากอีเมลและเรื่องราวมากมายที่กูเกิลได้รับจากพ่อแม่ผู้ปกครองทั่วโลกที่ใช้เว็บเพื่อกระตุ้น ส่งเสริม และปรับปรุงเปลี่ยนแปลงชีวิตของเด็กๆ



เรื่องราวของน้องนิมกับคุณพ่อนรินทร์ แสดงให้เห็นภาพของพ่อที่บันทึกช่วงเวลาอันมีค่าในชีวิตของลูกสาว และด้วยความคิดสร้างสรรค์ที่แปลกใหม่ เขาได้มอบของขวัญล้ำค่าแก่ลูกสาว และของขวัญนั้นจะคงอยู่ตลอดไป

เราเตรียมที่จะเปิดตัววิดีโอสั้นๆ สามชุดในเมืองไทยในช่วงสองสามสัปดาห์นับจากนี้ เพื่อบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับครอบครัว ชุมชน และการสืบสานมรดกทางวัฒนธรรม รวมถึงพลังของความสามัคคีที่เกิดจากการร่วมแรงร่วมใจกันทำอะไรบางอย่าง ฮีโร่เว็บเหล่านี้สร้างความประทับใจให้กับทีมงานของเรา พร้อมทั้งท้าทายให้เราคิดการใหญ่และฝันให้ไกลกว่าเดิม เราหวังว่าวิดีโอเหล่านี้จะสร้างแรงบันดาลใจให้แก่คุณ เช่นเดียวกับที่เรื่องราวของคุณสร้างแรงบันดาลใจให้แก่เรา

และคุณสามารถรอชมวิดีโอชุดที่สองที่มีชื่อว่า “ทูตมวยไทย” ซึ่งจะเริ่มออกอากาศในวันที่ 12 มิถุนายน นอกจากนี้คุณยังสามารถแชร์เรื่องราวที่น่าประทับใจของคุณผ่านทางวูดดี้ เวิลด์ เพียงแค่คุณอัพโหลดวิดีโอ ภาพถ่าย และข้อความไปที่ woodytalk.com/chrome รายละเอียดเพิ่มเติมดูได้จาก www.thewebiswhatyoumakeofit.com หรือคุณอาจแบ่งปันเว็บสตอรี่ของคุณร่วมกับเราได้ที่ @googlethailand และ @googlechrome



ขอบคุณที่มา | http://googlethailand.blogspot.com/

Our Merchants

 
ไทยสยามออนไลน์ : 91/79 หมู่ 11 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี 12150
บริการลูกค้า เจ้าหน้าที่ดูแลเวบไซต์ : โทร 089 504 7949 , 02 077 4427 Fax : 02 077 4427
E-Mail : [email protected]
Copyright 2009 Thaisiamonline การตลาดออนไลน์,โฆษณาออนไลน์,Online Marketing,SEM,SEO,การตลาด,โฆษณา . Powered by Thaisiamonline .