ง่ายๆกับการมี Website พร้อมทำการตลาดออนไลน์ เพิ่มโอกาศทางธุรกิจของคุณ พิเศษสุดรับส่วนลด 30%

Like Father Like Son

Bookmark and Share



คอหนังญี่ปุ่นน่าจะจดจำความประทับใจจากฝีมมือของผู้กำกับฮิโรคาซุ โคริเอดะได้เป็นอย่างดี จากผลงานเรื่องเยี่ยมอย่าง Nobody Knows, Still Walking และ I Wish ผลงานชิ้นล่าสุดของโคริเดะกลับมาพร้อมกับค­วามละเอียดอ่อนทางอารมณ์
เหมือนเช่นเคย ใน Like Father, Like Son งานที่ไปคว้ารางวัลจูรี่ไพรซ์ มาจากเทศกาลหนังเมืองคานส์ปีล่าสุด พล็อตว่าด้วยการสลับลูก เป็นพล็อตเก่ าโบราณคร่าครึที่เราได้ชมกันมาแล้วหลายรอบ และครั้งนี้โคริเอดะ ก็ตั้งคาถามกับมันอย่างจริงจัง ว่าอะไรสำคัญกว่ากัน ระหว่างความผูกพันทางสายเลือดและความผูกพั­นที่เกิดจากการเลี้ยงดู สองสามี ภรรยาตระกูลโนโนมิยะ อันประกอบไปด้วยเรียวตะผู้เป็น สามี และมิโดริ ผู้เป็นภรรยา เลี้ยงดูเคย์ กะลูกชายวัย 6 ขวบอย่างทะนุถนอม และเอาใจใส่ พวกเขาเพียรหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกน้ อย แต่แล้วภาพฝันถึงอนาคตของลูกก็มลายหายวับไ­ปกับตาเมื่อเจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาลโทรมาแ­จ้งว่าตอนที่มิโดริไปคลอดลูกเมื่อ 6 ปีก่อนนั้นพยาบาลได้ให้ทารกผิดคนไป และลูกที่แท้จริ งของสองสามี ภรรยาโนโนมิยะ ก็อยู่กับคนอื่น! ลูกชายตัวจริงของพวกเขาตอนนี้มีชื่อว่า ริวเซย์ และมีพ่อแม่เป็นเจ้าของร้ านขายเครื่องใช้ไฟฟ้าริวเซย์ ไม่ได้รับการเลี้ยงดูเป็นอย่างดี แบบที่เคย์ตะได้รับสองครอบครัวพยายามใช้เห­ตุผลในการจัดการกับปัญหานี้นั่นก็ คือ ช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ จะต้องสลับลูกมาเลี้ยงดู


Our Merchants

 
ไทยสยามออนไลน์ : 91/79 หมู่ 11 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี 12150
บริการลูกค้า เจ้าหน้าที่ดูแลเวบไซต์ : โทร 089 504 7949 , 02 077 4427 Fax : 02 077 4427
E-Mail : [email protected]
Copyright 2009 Thaisiamonline การตลาดออนไลน์,โฆษณาออนไลน์,Online Marketing,SEM,SEO,การตลาด,โฆษณา . Powered by Thaisiamonline .