ง่ายๆกับการมี Website พร้อมทำการตลาดออนไลน์ เพิ่มโอกาศทางธุรกิจของคุณ พิเศษสุดรับส่วนลด 30%

ประโยชน์ของการทำโฆษณาออนไลน์ The Benefits Of Online Advertising.



ประเทศไทยในยุคปัจจุบัน เป็นยุคที่เข้าสู่ยุคของการสื่อสารอย่างฉับไว เนื่องจากมีการพัฒนาการด้านการสื่อสารและอุปกรณ์เครื่องไม้เครื่องมือทำให้เราสามารถเข้าถึงข้อมูล ข่าวสาร ได้ทุกที่ทุกเวลา ด้วยเหตุนี้เองนักการตลาดจึงเห็นโอกาศ ทางการตลาดที่จะช่วยให้ธุรกิจ สินค้า , บริการ ได้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้อย่างทั่วถึง และตรงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมากที่สุด และสิ่งที่สำคัญที่สุด ด้วยการลงทุนที่ไม่มากนัก แต่ผลตอบรับจากการทำการตลาดออนไลน์จากผู้ที่สนใจในธุรกิจ สินค้า,บริการ ได้อย่างมากมายเลยที่เดียว



ที่กล่าวถึงในหัวข้อนี้เป็นประโยชน์ที่จะได้จากการทำการตลาดออนไลน์

  • แน่นอนสิ่งแรกที่ทุกคนต้องการคือ Volume จากการทำโฆษณา และแน่นอนสิ่งนี้คุณจะเห็นถึงโอกาศทางการค้าที่ไม่ได้จำกัดอยู่ในพื้นที่ พื้นที่เดียว
  • การสร้างตราสินค้า เมื่อมีการโฆษณา สิ่งที่ตามมาคือการที่มีคนอีกหลายๆคนได้รู้จักว่าคุณทำอะไร และ ขายอะไร ? บริการอะไร ? ทำอะไร ?
  • งบประมาณ สิ่งนี้ขาดไม่ได้ และ จำเป็นอย่างยิ่ง การทำการตลาดออนไลน์นั้น งบประมาณที่ใช้จะไม่สูงมากเหมือนกับสื่อโฆษณาประเภทอื่นๆเลย และการตอบรับก็ไม่ได้ด้อยกันกว่า หรือ จะดีกว่าด้วยซ้ำไป
  • โฆษณาออนไลน์มีความสามารถในการเข้าถึงผู้ชมทั่วโลกในอัตราที่รวดเร็ว เป็นลักษณะสำคัญของการโฆษณาออนไลน์ และองค์ประกอบที่สำคัญของสาเหตุที่การโฆษณาออนไลน์จะประสบความสำเร็จ

  • สามารถนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับธุรกิจ สินค้า,บริการ ได้อย่างหลากหลายรูปแบบ ทั้ง VDO , File เอกสารต่างๆ Presentation ทำให้กลุ่มผู้บริโภคได้รับข้อมูลได้อย่างมาก

  • ความได้เปรียบในเชิงธุรกิจกับ สินค้า,บริการ ประเภทเดียวกัน ซึ่งเราสามารถเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้มากกว่าและรวดเร็วกว่า
  • สามารถสื่อสารให้ข้อมูลที่เป็นที่สนใจได้ตลอด 24 ชั่งโมง ไม่มีข้อจำกัดเรื่องของเวลาการให้บริการ
  • สามารถสร้างปฏิสัมพันธ์ กับลูกค้าได้แบบ Real Time สามารถสร้างกลุ่มฐานข้อมูลลูกค้าเพื่อติดตามเราในการออก Promotion ใหม่ๆ หรือ การประชาสัมพันธ์ สินค้า,บริการ ใหม่ๆ



การทำโฆษณาออนไลน์นั้นจะประสบความสำเร็จมากน้อยเพียงใดนั้นอยู่ที่ปัจจัยหลายๆอย่าง ทั้งด้านเศรษฐกิจ สังคม การเมือง สภาพแวดล้อม ทั้งนี้อยู่ที่กลยุทธ์ ของแต่ละคนแล้วว่าคุณจะนำหน้าอยู่เสมอด้วยวิธีการใดเท่านั้นเอง


By thaisiamonline

Our Merchants

 
ไทยสยามออนไลน์ : 91/79 หมู่ 11 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี 12150
บริการลูกค้า เจ้าหน้าที่ดูแลเวบไซต์ : โทร 089 504 7949 , 02 077 4427 Fax : 02 077 4427
E-Mail : [email protected]
Copyright 2009 Thaisiamonline การตลาดออนไลน์,โฆษณาออนไลน์,Online Marketing,SEM,SEO,การตลาด,โฆษณา . Powered by Thaisiamonline .