ง่ายๆกับการมี Website พร้อมทำการตลาดออนไลน์ เพิ่มโอกาศทางธุรกิจของคุณ พิเศษสุดรับส่วนลด 30%

Online Marketing การตลาดออนไลน์



ในปัจจุบันจะเห็นได้ว่าโลกของการสื่อสารไร้พรมแดน จะมีอิทธิพลอย่างสูงในสังคมไทยในปัจจุบัน ระบบการสื่อสาร เข้าได้ถึงทุกพื้นที่ไม่ว่าจะอยู่ส่วนไหนของประเทศหรือโลกใบนี้ ทุกวันนี้เมื่อเราตื่นขึ้นมานั้นสิ่งที่เป็นกิจวัตรประจำวันที่หลีกเลี่ยง ไม่ได้คือการเช็คอีเมลล์ หรือต้องเข้า Facebook Twitter เพื่อดูกิจกรรมต่างๆที่เกิดขึ้นในยุคของโลกออนไลน์


เมื่อ ก่อนนั้นมือถือได้เข้าเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันของเรา แต่หากว่าต่อจากนี้ไปนั้น เราต้องเข้าอยู่บนโลกของการออนไลน์อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เป็นสังคมที่สื่อสารได้อย่างรวดเร็วเข้าถึงกลุ่มได้อย่างรวดเร็วในการที่ ต้องการที่จะสื่อสารอะไรออกไปสารนั้นก็จะกระจายไปสู่ชาวสังคมโลกออนไลน์ได้ อย่างรวดเร็วเลยทีเดียว


ฉะนั้นการสื่อสารที่รวดเร็วและฉับ ไว เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างชัดเจนจึงเป็นที่โหยหาของนักการตลาดทั่วไป เพราะการทำการตลาดอยู่บนโลกออนไลน์นั้นใช้งบประมาณต่ำเมื่อเปรียบทียบกับการ โฆษณาด้านสื่อต่างๆไม่ว่าจะเป็น โทรทัศน์ วิทยุ หนังสือพิมพ์และสื่อโฆษณาต่างๆแต่ผลตอบรับที่ได้กลับมานั้นคุ้มค่าที่ มากกว่าเลยทีเดียว

Our Merchants

 
ไทยสยามออนไลน์ : 91/79 หมู่ 11 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี 12150
บริการลูกค้า เจ้าหน้าที่ดูแลเวบไซต์ : โทร 089 504 7949 , 02 077 4427 Fax : 02 077 4427
E-Mail : [email protected]
Copyright 2009 Thaisiamonline การตลาดออนไลน์,โฆษณาออนไลน์,Online Marketing,SEM,SEO,การตลาด,โฆษณา . Powered by Thaisiamonline .