ง่ายๆกับการมี Website พร้อมทำการตลาดออนไลน์ เพิ่มโอกาศทางธุรกิจของคุณ พิเศษสุดรับส่วนลด 30%

นโยบายเว็บไซต์

Bookmark and Share

นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของสมาชิก (Privacy Pottey)

     เราขอเรียนให้ท่านทราบว่า"ไทยสยามออนไลน์" (Thaisiamonline) ("เว็บไซต์บริการด้านการโฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้า,ร้านค้า")  ได้ให้ความสำคัญ เป็นอย่างยิ่ง ต่อการคุ้มครอง ข้อมูลส่วนบุคคล ของสมาชิกทุกท่าน ที่ได้เข้าเยี่ยมชม และใช้บริการ เว็บไซต์ของเรา ดังนั้น เราจึงได้จัด ให้มีนโยบาย คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของสมาชิก ("นโยบายฯ") ซึ่งนโยบายนี้ จะมีการปรับปรุง เปลี่ยนแปลงอยู่เป็นระยะๆ เพื่อให้สอดคล้องกับสภาพแวดล้อม ทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ และธุรกิจอินเทอร์เน็ต ซึ่งนโยบายฯ นี้ จะช่วยสร้างความมั่นใจ ให้แก่สมาชิกทุกท่าน ที่ใช้บริการเว็บไซต์ของเรา ว่าข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน จะได้รับการดูแล เป็นอย่างดี

     ในการให้บริการผ่านทางเว็บไซต์บริการนั้น มีความจำเป็น ที่จะต้องเก็บรวบรวม ข้อมูลส่วนบุคคลบางประการ ของท่านไว้ ในระหว่าง ขั้นตอนการลงทะเบียน อาทิเช่น ชื่อ ที่อยู่ อีเมล์ เบอร์โทรศัพท์ ฯลฯ ("ข้อมูลส่วนบุคคล") ซึ่งข้อมูลเหล่านี้ จะช่วยให้ทางเรา สามารถให้บริการแก่ท่าน ได้อย่างรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพมากขึ้น

     คุกกี้ (Cookies) ในที่นี้หมายถึงข้อมูลของท่านส่วนเล็กๆ ที่เก็บไว้ในเครื่องคอมพิวเตอร์ของท่าน ซึ่งจะช่วยให้เรา ทราบว่าท่านได้เคยเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา และ/หรือเป็นสมาชิกของเราหรือไม่

     โดยทั่วไปแล้วทางร้าน จะไม่เปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลที่ท่านได้แจ้งไว้ตามข้อ 1 ให้บุคคลอื่นทราบ แต่จะมีบางกรณีที่ทางเรา จำเป็นต้องเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลบางส่วนของท่านให้แก่ผู้ซื้อ สินค้า/บริการ ที่เกี่ยวข้อง ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของการให้บริการแก่ท่าน  นอกจากนี้ ยังอาจมีกรณีอื่นๆ ที่ทำให้ทางร้าน จำเป็นต้องมีการ เปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน กล่าวคือ (1) ต้องเปิดเผยตามกฎหมายหรือคำสั่งศาล (2) เพื่อให้สอดคล้องกับหลักเกณฑ์ในการซื้อสินค้า/บริการ ผ่านเว็บไซต์(3) เพื่อปกป้องสิทธิ ทรัพย์สิน และความปลอดภัยของสมาชิกผู้ใช้บริการ

     ในบางครั้งเว็บไซต์อาจส่งอีเมล์ถึงท่าน ในเรื่องเกี่ยวกับบริการของเรา (เช่น การแนะนำบริการใหม่ๆ) และหากท่าน ระบุไว้ในแบบฟอร์ม การจดทะเบียนสมาชิก ว่าท่านต้องการรับจดหมายข่าวหรือบริการชนิดหรือประเภทใดเป็นพิเศษ เราก็อาจจะสามารถจัดส่งข้อมูลข่าวสาร ไปให้ตามความต้องการของท่าน โดยอาศัยข้อมูลส่วนบุคคล ที่ท่านระบุไว้ในแบบฟอร์ม การจดทะเบียนสมาชิก

     หากท่าน มีความประสงค์ ที่จะแก้ไข เปลี่ยนแปลง ข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน ก็สามารถกระทำได้ด้วยตัวของท่านเอง ตลอดเวลาผ่านเว็บไซต์แต่ถ้าหากท่าน ต้องการลบ (delete) บัญชีสมาชิกของท่านออกไป ก็จะส่งผลให้ ท่านไม่สามารถใช้บริการของทางร้าน ในส่วนที่สงวนใว้ สำหรับสมาชิกเท่านั้น ได้อีกต่อไป และโปรดติดต่อไปที่ [email protected] เพื่อแจ้งการลบบัญชีสมาชิก

     หลังจากที่ท่าน ได้ผ่านขั้นตอนการลงทะเบียนสมาชิกเรียบร้อยแล้ว มีเพียงท่านเท่านั้น ที่ทราบรหัสผ่านประจำตัว ดังนั้น ท่านจึงมีหน้าที่ ต้องใช้ความระมัดระวัง และเก็บรหัสผ่าน ประจำตัวของท่าน ไว้เป็นความลับ และต้องไม่ยินยอมให้บุคคลอื่น ทราบรหัสประจำตัวของท่าน หรือนำไปใช้ แม้แต่พนักงาน หรือลูกจ้างของทางเรา ที่รับผิดชอบดูแลในเรื่องนี้โดยตรง ก็ไม่ทราบรหัสผ่านประจำตัวของท่าน ดังนั้น ท่านจึงสังเกตได้ว่า กรณีที่ท่านลืมรหัสผ่านประจำตัว และได้ร้องผ่านเวปไซต์ให้บริการส่งรหัสผ่านประจำตัวของท่าน ไปให้ท่านผ่านทางอีเมล์ จะพบว่ารหัสผ่านของท่านจะเป็นรหัสผ่านที่ได้ถูกสร้างขึ้นมาใหม่ จะไม่ใช่รหัสผ่านประจำตัวที่ท่านเคยใช้ ซึ่งท่านจะต้องใช้รหัสผ่านประจำตัวใหม่นี้ เข้าสู่ระบบของเว็บไซต์จากนั้น เราแนะนำให้ท่านเข้าไปแก้ไขรหัสผ่านประจำตัวด้วยตนเอง ผ่านเว็บไซต์ในหัวข้อ "ข้อมูลสมาชิก"

     ท่านรับทราบและตกลงว่าทางร้าน ไม่มีหน้าที่ต้องรับผิดชอบ ในความสูญหาย หรือเสียหายที่เกิดขึ้น ต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน ไม่ว่าจะเกิดจาก การกระทำของบุคคลใดก็ตาม เว้นแต่ความสูญหาย หรือเสียหายดังกล่าว จะเกิดจากความผิดของทางร้าน เอง
     ทางร้าน สงวนสิทธิ ในการเปลี่ยนแปลงแก้ไข นโยบายฯ นี้เมื่อใดก็ได้ ตามที่เห็นสมควร และท่านยินยอมผูกพัน ตามนโยบาย นี้ในทันทีที่ท่านสั่งซื้อสินค้า/บริการ จากผู้ขายตามรายการที่ได้แสดงหรือโฆษณาบนเว็บไซต์

ไทยสยามออนไลน์
91/79 ม.ซื่อตรงกรุ๊ป สายไหม แขวงลาดสวาย เขตลําลูกกา ปทุมธานี 12150
โทรฯ 0 2192 3753

Our Merchants

 
ไทยสยามออนไลน์ : 91/79 หมู่ 11 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี 12150
บริการลูกค้า เจ้าหน้าที่ดูแลเวบไซต์ : โทร 089 504 7949 , 02 077 4427 Fax : 02 077 4427
E-Mail : [email protected]
Copyright 2009 Thaisiamonline การตลาดออนไลน์,โฆษณาออนไลน์,Online Marketing,SEM,SEO,การตลาด,โฆษณา . Powered by Thaisiamonline .